
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60468
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Thị Ánh Nguyệt. TS | - |
dc.contributor.advisor | Lê, Thị Ngọc Anh. TS | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Mai | - |
dc.date.accessioned | 2025-02-21T09:39:31Z | - |
dc.date.available | 2025-02-21T09:39:31Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60468 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Ngữ văn Mã số: 8140111 | vi |
dc.description.abstract | Điều tra, khảo sát được thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản theo mô hình ba giai đoạn đoạn tại các trường THCS; từ đó phân tích, đánh giá và bước đầu đề xuất được các biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu theo ba giai đoạn, góp phần nâng cao hiệu quả dạy đọc hiểu văn bản trong nhà trường. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: cơ sở khoa học của vấn đề vận dụng mô hình đọc hiểu ba giai đoạn ở trường thcs. Chương 2: phương pháp nghiên cứu. Chương 3: kết quả nghiên cứu. Kết luận và khuyến nghị. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Mô hình đọc hiểu ba giai đoạn | vi |
dc.subject | Trung học cơ sở | vi |
dc.title | Thực trạng vận dụng mô hình đọc hiểu ba giai đoạn ở trường trung học cơ sở | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM Ngữ văn |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.