Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60468
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Ánh Nguyệt. TS-
dc.contributor.advisorLê, Thị Ngọc Anh. TS-
dc.contributor.authorLê, Thị Mai-
dc.date.accessioned2025-02-21T09:39:31Z-
dc.date.available2025-02-21T09:39:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60468-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Ngữ văn Mã số: 8140111vi
dc.description.abstractĐiều tra, khảo sát được thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản theo mô hình ba giai đoạn đoạn tại các trường THCS; từ đó phân tích, đánh giá và bước đầu đề xuất được các biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu theo ba giai đoạn, góp phần nâng cao hiệu quả dạy đọc hiểu văn bản trong nhà trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở khoa học của vấn đề vận dụng mô hình đọc hiểu ba giai đoạn ở trường thcs. Chương 2: phương pháp nghiên cứu. Chương 3: kết quả nghiên cứu. Kết luận và khuyến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectMô hình đọc hiểu ba giai đoạnvi
dc.subjectTrung học cơ sởvi
dc.titleThực trạng vận dụng mô hình đọc hiểu ba giai đoạn ở trường trung học cơ sởvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM Ngữ văn

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...