Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60468
Nhan đề: Thực trạng vận dụng mô hình đọc hiểu ba giai đoạn ở trường trung học cơ sở
Tác giả: Trần, Thị Ánh Nguyệt. TS
Lê, Thị Ngọc Anh. TS
Lê, Thị Mai
Từ khoá: Mô hình đọc hiểu ba giai đoạn
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Điều tra, khảo sát được thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản theo mô hình ba giai đoạn đoạn tại các trường THCS; từ đó phân tích, đánh giá và bước đầu đề xuất được các biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu theo ba giai đoạn, góp phần nâng cao hiệu quả dạy đọc hiểu văn bản trong nhà trường.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Ngữ văn Mã số: 8140111
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60468
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Ngữ văn

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...