
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60468
Title: | Thực trạng vận dụng mô hình đọc hiểu ba giai đoạn ở trường trung học cơ sở |
Authors: | Trần, Thị Ánh Nguyệt. TS Lê, Thị Ngọc Anh. TS Lê, Thị Mai |
Keywords: | Mô hình đọc hiểu ba giai đoạn Trung học cơ sở |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Abstract: | Điều tra, khảo sát được thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản theo mô hình ba giai đoạn đoạn tại các trường THCS; từ đó phân tích, đánh giá và bước đầu đề xuất được các biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu theo ba giai đoạn, góp phần nâng cao hiệu quả dạy đọc hiểu văn bản trong nhà trường. |
Description: | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Ngữ văn Mã số: 8140111 |
URI: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60468 |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM Ngữ văn |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.