Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60468
Title: Thực trạng vận dụng mô hình đọc hiểu ba giai đoạn ở trường trung học cơ sở
Authors: Trần, Thị Ánh Nguyệt. TS
Lê, Thị Ngọc Anh. TS
Lê, Thị Mai
Keywords: Mô hình đọc hiểu ba giai đoạn
Trung học cơ sở
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: Điều tra, khảo sát được thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản theo mô hình ba giai đoạn đoạn tại các trường THCS; từ đó phân tích, đánh giá và bước đầu đề xuất được các biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu theo ba giai đoạn, góp phần nâng cao hiệu quả dạy đọc hiểu văn bản trong nhà trường.
Description: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Ngữ văn Mã số: 8140111
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60468
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM Ngữ văn

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...