
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60472
Nhan đề: | Trải nghiệm cảm xúc trong hoạt động dạy học của giáo viên tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng |
Tác giả: | Hồ, Thị Thúy Hằng. TS Nguyễn, Thị Vân Anh |
Từ khoá: | Trải nghiệm cảm xúc Dạy học của giáo viên tiểu học Thành phố Đà Nẵng |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Xây dựng cơ sở lý luận về trải nghiệm cảm xúc trong hoạt động dạy học ở giáo viên tiểu học. - Đánh giá thực trạng trải nghiệm cảm xúc trong hoạt động dạy học ở giáo viên tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao các trải nghiệm cảm xúc tích cực trong hoạt động dạy học ở giáo viên tiểu học. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60472 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.