Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60472
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Thị Thúy Hằng. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2025-02-21T09:40:23Z-
dc.date.available2025-02-21T09:40:23Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60472-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401vi
dc.description.abstract- Xây dựng cơ sở lý luận về trải nghiệm cảm xúc trong hoạt động dạy học ở giáo viên tiểu học. - Đánh giá thực trạng trải nghiệm cảm xúc trong hoạt động dạy học ở giáo viên tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao các trải nghiệm cảm xúc tích cực trong hoạt động dạy học ở giáo viên tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về trải nghiệm cảm xúc trong hoạt động dạy học của giáo viên tiểu học. Chương 2. Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Trải nghiệm cảm xúc trong hoạt động dạy học của giáo viên tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Kết luận và khuyến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrải nghiệm cảm xúcvi
dc.subjectDạy học của giáo viên tiểu họcvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi
dc.titleTrải nghiệm cảm xúc trong hoạt động dạy học của giáo viên tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Tâm lý học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...