Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60480
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Trung Minh. TS-
dc.contributor.authorLại, Quang Minh Châu-
dc.date.accessioned2025-02-21T09:42:15Z-
dc.date.available2025-02-21T09:42:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60480-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức các HĐTN trong dạy học bộ môn ở tiểu học. - Khảo sát điều tra thực trạng việc tổ chức HĐTN ở một số trường tiểu học trên địa bàn thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai - Lựa chọn một số HĐTN phù hợp với nội dung và xác định phương pháp tổ chức HĐTN trong dạy học phần kiến thức địa lý trong môn Lịch sử và Địa lý lớp 4. - Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng và đánh giá hiệu quả của đề tài nghiên cứu.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ các hoạt động trải nghiệm trong dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh. Chương 2. Tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học phần kiến thức địa lý lớp 4 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng đã học. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectDạy học môn lịch sửvi
dc.subjectĐịa lý lớp 4vi
dc.subjectNăng lực vận dụng kiến thứcvi
dc.titleTổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn lịch sử và địa lý lớp 4 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...