Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60480
Nhan đề: Tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn lịch sử và địa lý lớp 4 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinh
Tác giả: Võ, Trung Minh. TS
Lại, Quang Minh Châu
Từ khoá: Dạy học môn lịch sử
Địa lý lớp 4
Năng lực vận dụng kiến thức
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức các HĐTN trong dạy học bộ môn ở tiểu học. - Khảo sát điều tra thực trạng việc tổ chức HĐTN ở một số trường tiểu học trên địa bàn thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai - Lựa chọn một số HĐTN phù hợp với nội dung và xác định phương pháp tổ chức HĐTN trong dạy học phần kiến thức địa lý trong môn Lịch sử và Địa lý lớp 4. - Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng và đánh giá hiệu quả của đề tài nghiên cứu.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60480
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...