Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60509
Nhan đề: Vận dụng chu trình trải nghiệm của david kolb trong dạy học chủ đề “thực vật và động vật” - môn tự nhiên và xã hội lớp 1 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh
Tác giả: Trương, Thị Thanh Mai. TS
Cao, Thị Phương Thương
Từ khoá: Trải nghiệm của david kolb
Chủ đề “thực vật và động vật”
Môn tự nhiên và xã hội lớp 1
Môi trường tự nhiên và xã hội
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: (1) Nghiên cứu cơ sở lí luận về chu trình học tập trải nghiệm của David Kolb, NL tìm hiểu môi trường tự nhiên xã hội xung quanh và đặc điểm tâm sinh lí, khả năng nhận thức của HS lớp 1 để làm cơ sở định hướng nghiên cứu của đề tài. (2) Phân tích chương trình môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1. (3) Khảo sát thực trạng dạy học môn Tự nhiên và Xã hội theo hướng phát triển NL và tình hình tổ chức các hoạt động học tập theo CTTN của David Kolb trong dạy học môn TN&XH tại một số trường TH trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. (4) Xây dựng tiêu chí và công cụ đánh giá NL THMTTN&XHXQ cho HS lớp 1. (5) Xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động học tập phát triển NL THMTTN&XHXQ thông qua CTTN của David Kolb, môn Tự nhiên và Xã hội. (6) Thiết kế và đề xuất cách tổ chức các hoạt động học tập phát triển NL THMTTN&XHXQ thông qua CTTN, môn Tự nhiên và Xã hội. (7) TNSP để bước đầu đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60509
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...