Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60511
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Đình Chinh. TS-
dc.contributor.authorDương, Như Linh-
dc.date.accessioned2025-03-21T07:42:06Z-
dc.date.available2025-03-21T07:42:06Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60511-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận của mô hình 5E và NL GQVĐVST. - Nghiên cứu thực trạng dạy học mô hình 5E và NL GQVĐVST của HS. - Nghiên cứu quá trình vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề phân số môn Toán lớp 4 nhằm phát triển NL GQVĐVST cho HS. - Triển khai thực nghiệm sư phạm tại trường tiểu học để kiểm chứng tính khả thi, hiệu quả của đề tài đối với việc vận dụng mô hình 5E trong dạy học phân số lớp 4 nhằm phát triển NL GQVĐVST cho HS.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Xây dựng quy trình vận dụng mô hình 5e vào dạy học chủ đề phân số lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectVận dụng mô hình 5evi
dc.subjectDạy học chủ đề phân số lớp 4vi
dc.subjectSáng tạo cho học sinhvi
dc.titleVận dụng mô hình 5e trong dạy học chủ đề phân số lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...