
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60511
Nhan đề: | Vận dụng mô hình 5e trong dạy học chủ đề phân số lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh |
Tác giả: | Vũ, Đình Chinh. TS Dương, Như Linh |
Từ khoá: | Vận dụng mô hình 5e Dạy học chủ đề phân số lớp 4 Sáng tạo cho học sinh |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận của mô hình 5E và NL GQVĐVST. - Nghiên cứu thực trạng dạy học mô hình 5E và NL GQVĐVST của HS. - Nghiên cứu quá trình vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề phân số môn Toán lớp 4 nhằm phát triển NL GQVĐVST cho HS. - Triển khai thực nghiệm sư phạm tại trường tiểu học để kiểm chứng tính khả thi, hiệu quả của đề tài đối với việc vận dụng mô hình 5E trong dạy học phân số lớp 4 nhằm phát triển NL GQVĐVST cho HS. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60511 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.