Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60511
Title: Vận dụng mô hình 5e trong dạy học chủ đề phân số lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Authors: Vũ, Đình Chinh. TS
Dương, Như Linh
Keywords: Vận dụng mô hình 5e
Dạy học chủ đề phân số lớp 4
Sáng tạo cho học sinh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận của mô hình 5E và NL GQVĐVST. - Nghiên cứu thực trạng dạy học mô hình 5E và NL GQVĐVST của HS. - Nghiên cứu quá trình vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề phân số môn Toán lớp 4 nhằm phát triển NL GQVĐVST cho HS. - Triển khai thực nghiệm sư phạm tại trường tiểu học để kiểm chứng tính khả thi, hiệu quả của đề tài đối với việc vận dụng mô hình 5E trong dạy học phân số lớp 4 nhằm phát triển NL GQVĐVST cho HS.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60511
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...