Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60512
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải. TS-
dc.contributor.authorHà, Thị Khánh Huyền-
dc.date.accessioned2025-03-21T07:42:19Z-
dc.date.available2025-03-21T07:42:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60512-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Trên cơ sở nghiên cứu thang năng lực theo mô hình Toulmin từ đó thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của HS. Tổ chức thực nghiệm để đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của HS thông qua dạy học số và phép tính. - Nghiên cứu vận dụng mô hình Toulmin để đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của HS. - Phân tích định tính, định lượng cho dữ liệu thu thập được để đánh giá năng lực tư duy và lập luận của HS thông qua dạy học số và phép tính.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2 cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 3 vận dụng mô hình toulmin để để thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh lớp 3 thông qua dạy học số và phép tính. Chương 4 kết quả nghiên cứu. Chương 5 kết luận và thảo luận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectVận dụng mô hình toulminvi
dc.subjectDạy học số và phép tính ở lớp 3vi
dc.titleVận dụng mô hình toulmin để đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh trong dạy học số và phép tính ở lớp 3vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...