Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60512
Nhan đề: Vận dụng mô hình toulmin để đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh trong dạy học số và phép tính ở lớp 3
Tác giả: Hoàng, Nam Hải. TS
Hà, Thị Khánh Huyền
Từ khoá: Vận dụng mô hình toulmin
Dạy học số và phép tính ở lớp 3
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Trên cơ sở nghiên cứu thang năng lực theo mô hình Toulmin từ đó thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của HS. Tổ chức thực nghiệm để đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của HS thông qua dạy học số và phép tính. - Nghiên cứu vận dụng mô hình Toulmin để đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của HS. - Phân tích định tính, định lượng cho dữ liệu thu thập được để đánh giá năng lực tư duy và lập luận của HS thông qua dạy học số và phép tính.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60512
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...