Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60517
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Trần Ngọc Oanh. TS-
dc.contributor.authorNgô, Nữ Quỳnh Hoa-
dc.date.accessioned2025-03-21T07:43:48Z-
dc.date.available2025-03-21T07:43:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60517-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractĐiều tra, đánh giá thực trạng dạy học Tiếng Việt nói chung, trong đó đặc biệt chú ý đến việc vận dụng phương pháp dạy học hợp tác hướng đến phát triển kĩ năng lập dàn ý bài văn miêu tả cho HS lớp thuộc một số trường TH quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Thiết kế một số bài dạy và tổ chức dạy học vận dụng phương pháp dạy học hợp tác hướng đến phát triển kĩ năng lập dàn ý bài văn miêu tả cho HS lớp 5. Đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp đề xuất thông qua thực nghiệm sau khi áp dụng phương pháp dạy học hợp tác.vi
dc.description.tableofcontentsChương i. Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2. Nguyên tắc và cách thức vận dụng phương pháp dạy học hợp tác nhằm phát triển kĩ năng lập dàn ý bài văn miêu tả cho học sinh lớp 5. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy học hợp tácvi
dc.subjectKĩ năng lập dàn ý bài văn miêu tảvi
dc.subjectHọc sinh lớp 5vi
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học hợp tác nhằm phát triển kĩ năng lập dàn ý bài văn miêu tả cho học sinh lớp 5vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...