Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60517
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác nhằm phát triển kĩ năng lập dàn ý bài văn miêu tả cho học sinh lớp 5
Tác giả: Hồ, Trần Ngọc Oanh. TS
Ngô, Nữ Quỳnh Hoa
Từ khoá: Phương pháp dạy học hợp tác
Kĩ năng lập dàn ý bài văn miêu tả
Học sinh lớp 5
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Điều tra, đánh giá thực trạng dạy học Tiếng Việt nói chung, trong đó đặc biệt chú ý đến việc vận dụng phương pháp dạy học hợp tác hướng đến phát triển kĩ năng lập dàn ý bài văn miêu tả cho HS lớp thuộc một số trường TH quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Thiết kế một số bài dạy và tổ chức dạy học vận dụng phương pháp dạy học hợp tác hướng đến phát triển kĩ năng lập dàn ý bài văn miêu tả cho HS lớp 5. Đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp đề xuất thông qua thực nghiệm sau khi áp dụng phương pháp dạy học hợp tác.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60517
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...