
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60518
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hoàng, Nam Hải. TS | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Đoàn Trúc Vân | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-21T07:43:58Z | - |
dc.date.available | 2025-03-21T07:43:58Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60518 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
dc.description.abstract | - Tìm hiểu cơ sở lý luận về năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4. - Thiết kế nghiên cứu định tính và bộ công cụ nghiên cứu định lượng. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm. - Phân tích và kết luận vấn đề nghiên cứu. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1 tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2 cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 3. Thiết kế công cụ đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4. Chương 5. Kết luận và thảo luận . | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Mô hình hóa toán học | vi |
dc.subject | Số và phép tính ở lớp 4 | vi |
dc.title | Đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua dạy học số và phép tính ở lớp 4 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.