Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60518
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Đoàn Trúc Vân-
dc.date.accessioned2025-03-21T07:43:58Z-
dc.date.available2025-03-21T07:43:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60518-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Tìm hiểu cơ sở lý luận về năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4. - Thiết kế nghiên cứu định tính và bộ công cụ nghiên cứu định lượng. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm. - Phân tích và kết luận vấn đề nghiên cứu.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2 cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 3. Thiết kế công cụ đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4. Chương 5. Kết luận và thảo luận .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi
dc.subjectSố và phép tính ở lớp 4vi
dc.titleĐánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua dạy học số và phép tính ở lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...