Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60518
Nhan đề: Đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua dạy học số và phép tính ở lớp 4
Tác giả: Hoàng, Nam Hải. TS
Nguyễn, Đoàn Trúc Vân
Từ khoá: Mô hình hóa toán học
Số và phép tính ở lớp 4
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Tìm hiểu cơ sở lý luận về năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4. - Thiết kế nghiên cứu định tính và bộ công cụ nghiên cứu định lượng. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm. - Phân tích và kết luận vấn đề nghiên cứu.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60518
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...