
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60518
Nhan đề: | Đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua dạy học số và phép tính ở lớp 4 |
Tác giả: | Hoàng, Nam Hải. TS Nguyễn, Đoàn Trúc Vân |
Từ khoá: | Mô hình hóa toán học Số và phép tính ở lớp 4 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Tìm hiểu cơ sở lý luận về năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4. - Thiết kế nghiên cứu định tính và bộ công cụ nghiên cứu định lượng. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm. - Phân tích và kết luận vấn đề nghiên cứu. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60518 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.