
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60519
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Công Thùy Trâm. TS | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Gia Mỹ | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-21T07:44:07Z | - |
dc.date.available | 2025-03-21T07:44:07Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60519 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu những vấn đề lí luận của hoạt động trải nghiệm STEM; Dạy học phát triển phẩm chất, năng lực cho HS; Phân tích chương trình môn Khoa học lớp 4; Đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi để làm cơ sở và định hướng cho quá trình nghiên cứu. - Nghiên cứu thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM và tiếp cận dạy học STEM trong các môn học, trong đó có môn Khoa học lớp 4 ở trường Tiểu học. - Xây dựng khung đánh giá năng lực GQVD&ST của HS Tiểu học thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học lớp 4. - Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học lớp 4 nhằm phát triển năng lực GQVD&ST của HS. - Thiết kế các hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học lớp 4 nhằm phát triển năng lực GQVD&ST của HS. - Thực nghiệm sư phạm nhằm bước đầu đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1 cơ sở lí luận và thực tiến. Chương 2 tổ chức hoạt động trải nghiệm stem trong dạy học khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vần đề và sáng tạo của học sinh. Chương 3 thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Trải nghiệm stem | vi |
dc.subject | Khoa học lớp 4 | vi |
dc.subject | Năng lực giải quyết vần đề | vi |
dc.title | Tổ chức hoạt động trải nghiệm stem trong dạy học khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vần đề và sáng tạo của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.