Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60519
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm stem trong dạy học khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vần đề và sáng tạo của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Công Thùy Trâm. TS
Nguyễn, Thị Gia Mỹ
Từ khoá: Trải nghiệm stem
Khoa học lớp 4
Năng lực giải quyết vần đề
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu những vấn đề lí luận của hoạt động trải nghiệm STEM; Dạy học phát triển phẩm chất, năng lực cho HS; Phân tích chương trình môn Khoa học lớp 4; Đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi để làm cơ sở và định hướng cho quá trình nghiên cứu. - Nghiên cứu thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM và tiếp cận dạy học STEM trong các môn học, trong đó có môn Khoa học lớp 4 ở trường Tiểu học. - Xây dựng khung đánh giá năng lực GQVD&ST của HS Tiểu học thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học lớp 4. - Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học lớp 4 nhằm phát triển năng lực GQVD&ST của HS. - Thiết kế các hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học lớp 4 nhằm phát triển năng lực GQVD&ST của HS. - Thực nghiệm sư phạm nhằm bước đầu đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60519
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...