
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60519
Title: | Tổ chức hoạt động trải nghiệm stem trong dạy học khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vần đề và sáng tạo của học sinh |
Authors: | Nguyễn, Công Thùy Trâm. TS Nguyễn, Thị Gia Mỹ |
Keywords: | Trải nghiệm stem Khoa học lớp 4 Năng lực giải quyết vần đề |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Abstract: | - Nghiên cứu những vấn đề lí luận của hoạt động trải nghiệm STEM; Dạy học phát triển phẩm chất, năng lực cho HS; Phân tích chương trình môn Khoa học lớp 4; Đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi để làm cơ sở và định hướng cho quá trình nghiên cứu. - Nghiên cứu thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM và tiếp cận dạy học STEM trong các môn học, trong đó có môn Khoa học lớp 4 ở trường Tiểu học. - Xây dựng khung đánh giá năng lực GQVD&ST của HS Tiểu học thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học lớp 4. - Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học lớp 4 nhằm phát triển năng lực GQVD&ST của HS. - Thiết kế các hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học lớp 4 nhằm phát triển năng lực GQVD&ST của HS. - Thực nghiệm sư phạm nhằm bước đầu đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Description: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 |
URI: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60519 |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.