Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60519
Title: Tổ chức hoạt động trải nghiệm stem trong dạy học khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vần đề và sáng tạo của học sinh
Authors: Nguyễn, Công Thùy Trâm. TS
Nguyễn, Thị Gia Mỹ
Keywords: Trải nghiệm stem
Khoa học lớp 4
Năng lực giải quyết vần đề
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu những vấn đề lí luận của hoạt động trải nghiệm STEM; Dạy học phát triển phẩm chất, năng lực cho HS; Phân tích chương trình môn Khoa học lớp 4; Đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi để làm cơ sở và định hướng cho quá trình nghiên cứu. - Nghiên cứu thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM và tiếp cận dạy học STEM trong các môn học, trong đó có môn Khoa học lớp 4 ở trường Tiểu học. - Xây dựng khung đánh giá năng lực GQVD&ST của HS Tiểu học thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học lớp 4. - Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học lớp 4 nhằm phát triển năng lực GQVD&ST của HS. - Thiết kế các hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học lớp 4 nhằm phát triển năng lực GQVD&ST của HS. - Thực nghiệm sư phạm nhằm bước đầu đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60519
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...