
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60520
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hoàng, Nam Hải. TS | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Khánh Linh | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-21T07:44:18Z | - |
dc.date.available | 2025-03-21T07:44:18Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60520 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài: công cụ, phương tiện học toán, năng lực, năng lực toán học, năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán của học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học. - Nghiên cứu điều tra khảo sát thực trạng đánh giá năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học. - Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán cho học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học. - Thực nghiệm sư phạm ở trường tiểu học để đánh giá tính hiệu quả, khả thi của bộ công cụ đánh giá năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán cho học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 3. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Thực nghiệm sư phạm. Chương 5. Kết luận và thảo luận. Kết luận của đề án. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phương tiện học toán | vi |
dc.subject | Học sinh lớp 4 | vi |
dc.subject | Chủ đề hình học | vi |
dc.title | Đánh giá năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán của học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.