Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60520
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Linh-
dc.date.accessioned2025-03-21T07:44:18Z-
dc.date.available2025-03-21T07:44:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60520-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài: công cụ, phương tiện học toán, năng lực, năng lực toán học, năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán của học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học. - Nghiên cứu điều tra khảo sát thực trạng đánh giá năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học. - Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán cho học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học. - Thực nghiệm sư phạm ở trường tiểu học để đánh giá tính hiệu quả, khả thi của bộ công cụ đánh giá năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán cho học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 3. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Thực nghiệm sư phạm. Chương 5. Kết luận và thảo luận. Kết luận của đề án.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương tiện học toánvi
dc.subjectHọc sinh lớp 4vi
dc.subjectChủ đề hình họcvi
dc.titleĐánh giá năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán của học sinh lớp 4 trong chủ đề hình họcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...