Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60520
Nhan đề: Đánh giá năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán của học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học
Tác giả: Hoàng, Nam Hải. TS
Nguyễn, Thị Khánh Linh
Từ khoá: Phương tiện học toán
Học sinh lớp 4
Chủ đề hình học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài: công cụ, phương tiện học toán, năng lực, năng lực toán học, năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán của học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học. - Nghiên cứu điều tra khảo sát thực trạng đánh giá năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học. - Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán cho học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học. - Thực nghiệm sư phạm ở trường tiểu học để đánh giá tính hiệu quả, khả thi của bộ công cụ đánh giá năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán cho học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60520
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...