
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60521
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hoàng, Nam Hải. GVCC.TS | - |
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Duyên. TS | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Lệ Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-21T07:44:27Z | - |
dc.date.available | 2025-03-21T07:44:27Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60521 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận cho vấn đề nghiên cứu: Tư duy, TDTK, NL TDTK, nội dung thống kê ở lớp 4, một số phương pháp dạy học phát triển NL TDTK,… - Điều tra, khảo sát thực trạng dạy học phát triển NL TDTK cho HS lớp 4. - Nghiên cứu nội dung, cấu trúc CT GDPT năm 2018, sách giáo khoa môn Toán bộ Kết nối tri thức với cuộc sống. - Đề xuất biện pháp sư phạm nhằm phát triển NL TDTK cho HS lớp 4. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm tại trường tiểu học để đánh giá tính hiệu quả, khả thi của các biện pháp đã đề xuất trong việc phát triển NL TDTK cho HS thông qua dạy học thống kê ở lớp 4. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1 tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2 cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 3 một số biện pháp sư phạm phát triển năng lực tư duy thống kê cho học sinh thông qua dạy học thống kê ở lớp 4. Chương 4 thực nghiệm sư phạm. Kết luận. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Tư duy thống kê | vi |
dc.subject | Dạy học thống kê ở lớp | vi |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy thống kê cho học sinh thông qua dạy học thống kê ở lớp 4 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.