
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60521
Nhan đề: | Phát triển năng lực tư duy thống kê cho học sinh thông qua dạy học thống kê ở lớp 4 |
Tác giả: | Hoàng, Nam Hải. GVCC.TS Nguyễn, Thị Duyên. TS Nguyễn, Thị Lệ Hằng |
Từ khoá: | Tư duy thống kê Dạy học thống kê ở lớp |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận cho vấn đề nghiên cứu: Tư duy, TDTK, NL TDTK, nội dung thống kê ở lớp 4, một số phương pháp dạy học phát triển NL TDTK,… - Điều tra, khảo sát thực trạng dạy học phát triển NL TDTK cho HS lớp 4. - Nghiên cứu nội dung, cấu trúc CT GDPT năm 2018, sách giáo khoa môn Toán bộ Kết nối tri thức với cuộc sống. - Đề xuất biện pháp sư phạm nhằm phát triển NL TDTK cho HS lớp 4. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm tại trường tiểu học để đánh giá tính hiệu quả, khả thi của các biện pháp đã đề xuất trong việc phát triển NL TDTK cho HS thông qua dạy học thống kê ở lớp 4. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60521 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.