Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60522
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học tiếng Việt nhằm phát triển kĩ năng viết đoạn văn cho hs lớp 3
Tác giả: Hồ, Trần Ngọc Oanh. TS
Nguyễn, Thị Minh
Từ khoá: dạy học tiếng Việt
Kĩ năng viết đoạn văn
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Tổng hợp các kết quả nghiên cứu về việc tổ chức HĐTN trong dạy học và phát triển kĩ năng viết đoạn văn cho HS. - Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức HĐTN trong dạy học và phát triển kĩ năng viết đoạn văn cho HS. - Xác định những nguyên tắc, quy trình và biện pháp của việc tổ chức HĐTN trong dạy học và phát triển kĩ năng viết đoạn văn cho HS. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của những biện pháp tổ chức HĐTN trong dạy học và phát triển kĩ năng viết đoạn văn cho HS.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60522
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...