Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60525
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Văn Sang. PGS. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thơm-
dc.date.accessioned2025-03-21T07:45:10Z-
dc.date.available2025-03-21T07:45:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60525-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lí luận về lí thuyết đọc hiểu và các dạng bài tập liên quan đến đọc hiểu văn bản. Xác định cơ sở thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu VBVH cho HS lớp 4. Phân tích thực tiễn của hệ thống bài tập phát triển năng lực đọc hiểu VBVH cho HS lớp 4 hiện nay. Xây dựng hệ thống bài tập nâng phát triển năng lực đọc hiểu VBVH cho HS lớp 4. Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của hệ thống bài tập.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan nghiên cứu, cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2. XÂY DỰNG hệ thống bài tập đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 4. Chương 3. Vận dụng hệ thống bài tập vào việc dạy học đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 4. Kết luận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectHệ thống bài tập đọc hiểuvi
dc.subjectVăn bản Văn họcvi
dc.subjectHọc sinh lớp 4vi
dc.titleXây dựng hệ thống bài tập đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...