
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60525
Nhan đề: | Xây dựng hệ thống bài tập đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 4 |
Tác giả: | Trần, Văn Sang. PGS. TS Nguyễn, Thị Thơm |
Từ khoá: | Hệ thống bài tập đọc hiểu Văn bản Văn học Học sinh lớp 4 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Hệ thống hóa cơ sở lí luận về lí thuyết đọc hiểu và các dạng bài tập liên quan đến đọc hiểu văn bản. Xác định cơ sở thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu VBVH cho HS lớp 4. Phân tích thực tiễn của hệ thống bài tập phát triển năng lực đọc hiểu VBVH cho HS lớp 4 hiện nay. Xây dựng hệ thống bài tập nâng phát triển năng lực đọc hiểu VBVH cho HS lớp 4. Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của hệ thống bài tập. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60525 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.