Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60527
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thà. TS-
dc.contributor.advisorKiêu, Mạnh Hùng. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Hoa-
dc.date.accessioned2025-03-21T07:45:30Z-
dc.date.available2025-03-21T07:45:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60527-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractLàm rõ cơ sở lí luận về nhận thức HS lớp 4, trò chơi học tập, bảng kiểm để đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của HS lớp 4. Thiết kế bảng kiểm thông qua DH một số trò chơi ở môn Toán để đánh giá sự phát triển NL giải quyết vấn đề toán học cho HS lớp 4.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn. Chương 2. Thiết kế bảng kiểm và tổ chức đánh giá phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học qua dạy học một số trò chơi cho học sinh lớp 4. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectThiết kế bảng kiểm quavi
dc.subjectTrò chơi ở môn toánvi
dc.subjectToán học cho học sinh lớp 4vi
dc.titleThiết kế bảng kiểm qua dạy học một số trò chơi ở môn toán để đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...