Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60527
Nhan đề: Thiết kế bảng kiểm qua dạy học một số trò chơi ở môn toán để đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4
Tác giả: Nguyễn, Văn Thà. TS
Kiêu, Mạnh Hùng. TS
Nguyễn, Thị Việt Hoa
Từ khoá: Thiết kế bảng kiểm qua
Trò chơi ở môn toán
Toán học cho học sinh lớp 4
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Làm rõ cơ sở lí luận về nhận thức HS lớp 4, trò chơi học tập, bảng kiểm để đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của HS lớp 4. Thiết kế bảng kiểm thông qua DH một số trò chơi ở môn Toán để đánh giá sự phát triển NL giải quyết vấn đề toán học cho HS lớp 4.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60527
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...