Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60529
Nhan đề: Xây dựng hệ thống bài tập nâng cao năng lực nhận diện và sử dụng biện pháp nhân hóa cho học sinh lớp 4
Tác giả: Trần, Văn Sáng. PGS.TS
Trần, Thị Như Mỹ
Từ khoá: Bài tập nâng cao
Năng lực nhận diện
Biện pháp nhân hóa
Học sinh lớp 4
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Xây dựng hệ thống bài tập thực hành phù hợp nhằm nâng cao năng lực nhận diện và sử dụng biện pháp nhân hóa cho học sinh lớp 4, giúp học sinh củng cố kiến thức về biện pháp nhân hóa, đồng thời phát triển kỹ năng sử dụng hiệu quả biện pháp này trong quá trình học tiếng Việt. Sau khi áp dụng các biện pháp giảng dạy, học sinh không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn biết cách áp dụng linh hoạt vào các bài viết và tình huống giao tiếp. Kết quả nghiên cứu sẽ góp phần nâng cao chất lượng dạy học tiếng Việt trong nhà trường tiểu học, đáp ứng mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông mới.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60529
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...