Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60530
Nhan đề: Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 2, 3
Tác giả: Lê, Văn Trung. TS
Trần, Thị Phước Tiên
Từ khoá: Năng lực đọc hiểu
Văn bản văn học
Học sinh lớp 2, 3
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Hệ thống hoá cơ sở lí luận về đọc hiểu; về phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh; phân tích đặc điểm tiếp nhận văn học và vai trò của đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 2,3; - Khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản văn học của học sinh lớp 2,3; - Đề xuất các biện pháp phù hợp nhằm góp phần phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 2,3; - Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và tính thuyết phục của các biện pháp đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60530
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...