Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60533
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Trần Ngọc Oanh. TS-
dc.contributor.advisorVõ, Thị Bảy. TS-
dc.contributor.authorTrương, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2025-03-24T03:05:51Z-
dc.date.available2025-03-24T03:05:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60533-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận lí thuyết HTQC trong DH TV lớp 4. - Điều tra, đánh giá thực trạng DH TV nói chung, trong đó đặc biệt chú ý đến việc vận dụng lí thuyết HTQC trong DH TV lớp 4 nhằm phát triển NL nói cho HS thuộc một số trường Tiểu học quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. - Thiết kế một số bài dạy và tổ chức DH vận dụng lí thuyết HTQC để phát triển NL nói cho HS lớp 4. - Đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp đề xuất thông qua thực nghiệm sau khi áp dụng lí thuyết HTQC.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2. Nguyên tắc và biện pháp vận dụng lí thuyết học thông qua chơi trong dạy học môn tiếng việt lớp 4 nhằm phát triển năng lực nói cho học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectChơi trong dạy học tiếng việtvi
dc.subjectTiếng việt lớp 4vi
dc.subjectNăng lực nói cho học sinhvi
dc.titleVận dụng lí thuyết học thông qua chơi trong dạy học tiếng việt lớp 4 nhằm phát triển năng lực nói cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...