Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60533
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết học thông qua chơi trong dạy học tiếng việt lớp 4 nhằm phát triển năng lực nói cho học sinh
Tác giả: Hồ, Trần Ngọc Oanh. TS
Võ, Thị Bảy. TS
Trương, Thị Kim Anh
Từ khoá: Chơi trong dạy học tiếng việt
Tiếng việt lớp 4
Năng lực nói cho học sinh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận lí thuyết HTQC trong DH TV lớp 4. - Điều tra, đánh giá thực trạng DH TV nói chung, trong đó đặc biệt chú ý đến việc vận dụng lí thuyết HTQC trong DH TV lớp 4 nhằm phát triển NL nói cho HS thuộc một số trường Tiểu học quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. - Thiết kế một số bài dạy và tổ chức DH vận dụng lí thuyết HTQC để phát triển NL nói cho HS lớp 4. - Đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp đề xuất thông qua thực nghiệm sau khi áp dụng lí thuyết HTQC.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60533
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...