
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60534
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trương, Thị Thanh Mai. TS | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Yến Nhi | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-24T03:24:27Z | - |
dc.date.available | 2025-03-24T03:24:27Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60534 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học phát triển năng lực; Dạy học khám phá; Phân tích chương trình giáo dục phổ thông 2018 - Môn Khoa học lớp 4, 5; chủ đề Nấm, vi khuẩn; đặc điểm tâm sinh lí và khả năng nhận thức của học sinh lớp 4,5. - Điều tra thực trạng của việc dạy học khám phá và thực trạng dạy học chủ đề Nấm, vi khuẩn trong môn Khoa học lớp 4, 5 tại một số trường Tiểu học. - Xây dựng tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh thông qua dạy học khám phá. - Xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học khám phá chủ đề Nấm, vi khuẩn trong môn Khoa học lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh. - Thiết kế các hoạt động DHKP chủ đề Nấm, vi khuẩn trong môn Khoa học lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của đề tài. Chương 2.thiếtkế và tổ chức dạy học khám phá trong chủ đề “nấm, vi khuẩn” – môn khoa học lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Chủ đề “nấm, vi khuẩn” | vi |
dc.subject | Môn khoa học lớp 4, 5 | vi |
dc.subject | Tìm hiểu môi trường tự nhiên | vi |
dc.title | Tổ chức dạy học khám phá trong chủ đề “nấm, vi khuẩn” – môn khoa học lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.