Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60534
Nhan đề: Tổ chức dạy học khám phá trong chủ đề “nấm, vi khuẩn” – môn khoa học lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh
Tác giả: Trương, Thị Thanh Mai. TS
Nguyễn, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Chủ đề “nấm, vi khuẩn”
Môn khoa học lớp 4, 5
Tìm hiểu môi trường tự nhiên
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học phát triển năng lực; Dạy học khám phá; Phân tích chương trình giáo dục phổ thông 2018 - Môn Khoa học lớp 4, 5; chủ đề Nấm, vi khuẩn; đặc điểm tâm sinh lí và khả năng nhận thức của học sinh lớp 4,5. - Điều tra thực trạng của việc dạy học khám phá và thực trạng dạy học chủ đề Nấm, vi khuẩn trong môn Khoa học lớp 4, 5 tại một số trường Tiểu học. - Xây dựng tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh thông qua dạy học khám phá. - Xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học khám phá chủ đề Nấm, vi khuẩn trong môn Khoa học lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh. - Thiết kế các hoạt động DHKP chủ đề Nấm, vi khuẩn trong môn Khoa học lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60534
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...