Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60534
Title: Tổ chức dạy học khám phá trong chủ đề “nấm, vi khuẩn” – môn khoa học lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh
Authors: Trương, Thị Thanh Mai. TS
Nguyễn, Thị Yến Nhi
Keywords: Chủ đề “nấm, vi khuẩn”
Môn khoa học lớp 4, 5
Tìm hiểu môi trường tự nhiên
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học phát triển năng lực; Dạy học khám phá; Phân tích chương trình giáo dục phổ thông 2018 - Môn Khoa học lớp 4, 5; chủ đề Nấm, vi khuẩn; đặc điểm tâm sinh lí và khả năng nhận thức của học sinh lớp 4,5. - Điều tra thực trạng của việc dạy học khám phá và thực trạng dạy học chủ đề Nấm, vi khuẩn trong môn Khoa học lớp 4, 5 tại một số trường Tiểu học. - Xây dựng tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh thông qua dạy học khám phá. - Xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học khám phá chủ đề Nấm, vi khuẩn trong môn Khoa học lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh. - Thiết kế các hoạt động DHKP chủ đề Nấm, vi khuẩn trong môn Khoa học lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60534
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...