Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60537
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức bài dạy stem theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần “Sinh học cơ thể người” khoa học tự nhiện 8
Tác giả: Nguyễn, Thị Hải Yến. TS
Nguyễn, Thị Minh Ngọc
Từ khoá: Giải quyết vấn đề trong dạy học
Sinh học cơ thể người
Khoa học tự nhiện 8
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Thiết kế và tổ chức bài dạy STEM phần “Sinh học cơ thể người” theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề tại trường THCS Nguyễn Bá Phát – xã Hòa Liên – huyện Hòa Vang – thành phó Đà Nẵng trong học kì 2 năm học 2023 – 2024. - Hình thành và phát triển một số biểu hiện của NL GQVĐ: Đề xuất được câu hỏi/vấn đề cần giải quyết trong chủ đề; đề xuất được các phương án đã đề ra một cách hiệu quả, đúng tiến độ. - Thời gian nghiên cứu: từ tháng 1/2024 đến tháng 6/2024
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Sinh học; Mã số: 8140111
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60537
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Sinh học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...