Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60716
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị, Hòa TS.-
dc.contributor.authorBùi Huỳnh Dương, Long-
dc.date.accessioned2025-08-13T07:32:53Z-
dc.date.available2025-08-13T07:32:53Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60716-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiệp - Khoa Ngữ văn - Truyền Thông – Lớp: 21CBC2vi
dc.description.abstractKhóa luận hướng đến việc nghiên cứu hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của các trung tâm giáo dục tại Đà Nẵng, trong đó đi sâu vào trường hợp điển hình là công ty Việt Soft Skills – một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống và kỹ năng mềmvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lý luận và tổng quan về xây dựng và phát triển thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục Chương 2: tổng quan tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu giáo dục trên thế giới, tại việt nam và tại đà nẵng Chương 3: xây dựng một thương hiệu giáo dục tư nhân: nghiên cứu trường hợp công ty việt soft skillsvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjecttrung tâm giáo dụcvi
dc.subjectcông ty Việt Soft Skillsvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu các trung tâm giáo dục tại Đà Nẵngvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:KLTN - Khoa Ngữ văn - Truyền thông

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...