Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60716
Nhan đề: Xây dựng và phát triển thương hiệu các trung tâm giáo dục tại Đà Nẵng
Tác giả: Trần Thị, Hòa TS.
Bùi Huỳnh Dương, Long
Từ khoá: trung tâm giáo dục
công ty Việt Soft Skills
Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Khóa luận hướng đến việc nghiên cứu hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của các trung tâm giáo dục tại Đà Nẵng, trong đó đi sâu vào trường hợp điển hình là công ty Việt Soft Skills – một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống và kỹ năng mềm
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiệp - Khoa Ngữ văn - Truyền Thông – Lớp: 21CBC2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60716
Bộ sưu tập: KLTN - Khoa Ngữ văn - Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...