Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60716
Title: Xây dựng và phát triển thương hiệu các trung tâm giáo dục tại Đà Nẵng
Authors: Trần Thị, Hòa TS.
Bùi Huỳnh Dương, Long
Keywords: trung tâm giáo dục
công ty Việt Soft Skills
Đà Nẵng
Issue Date: 2025
Publisher: Đà Nẵng
Abstract: Khóa luận hướng đến việc nghiên cứu hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của các trung tâm giáo dục tại Đà Nẵng, trong đó đi sâu vào trường hợp điển hình là công ty Việt Soft Skills – một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống và kỹ năng mềm
Description: Khóa luận Tốt nghiệp - Khoa Ngữ văn - Truyền Thông – Lớp: 21CBC2
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60716
Appears in Collections:KLTN - Khoa Ngữ văn - Truyền thông

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...