Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60762
Nhan đề: Thiết kế đề kiểm tra, đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản thông tin của học sinh lớp 10 dựa trên quan điểm PISA
Tác giả: Nguyễn Thanh, Tuấn. Th.S
Lưu Nguyên, Ân
Từ khoá: đánh giá năng
đọc hiểu văn bản
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề tài là đề kiểm tra, đánh giá NLĐH VBTT lớp 10. Cụ thể, đề tài sẽ tập trung vào việc thiết kế các câu hỏi kiểm tra và đánh giá khả năng đọc hiểu của HS đối với các VBTT, đồng thời áp dụng quan điểm đánh giá của PISA để xây dựng hệ thống câu hỏi.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiệp - Khoa Ngữ văn - Truyền Thông – Lớp: 21SNV2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60762
Bộ sưu tập: KLTN - Khoa Ngữ văn - Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...