Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60769
Nhan đề: Nghiên cứu thực trạng dạy học văn bản văn học khoa học viễn tưởng cho học sinh lớp 7: Khảo sát tại trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Hồ Trần Ngọc, Oanh. TS.
Nguyễn Hoàng Thanh, Trâm
Từ khoá: văn bản
khoa học viễn tưởng
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề tài nhằm nghiên cứu và đánh giá thực trạng dạy học truyện KHVT trong chương trình Ngữ văn lớp 7, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy, với các mục tiêu cụ thể: - Cung cấp cái nhìn toàn diện về thực trạng dạy học: Khảo sát điều kiện cơ sở vật chất, nhận thức của GV, phương pháp tổ chức giảng dạy và hiệu quả kiểm tra đánh giá, nhằm nhận diện các điểm mạnh và hạn chế trong hoạt động dạy học truyện KHVT. - Đề xuất các biện pháp cải tiến: Phát triển các phương pháp giảng dạy phù hợp với đặc điểm thể loại truyện KHVT, giúp HS phát triển kĩ năng đọc hiểu, tư duy phản biện và sáng tạo. - Hỗ trợ GV và HS tiếp cận chương trình mới: Định hướng áp dụng các PPDH hiện đại, phù hợp với bộ sách "Kết nối tri thức với cuộc sống" và CTGDPT 2018, góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực toàn diện của HS.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiệp - Khoa Ngữ văn - Truyền Thông – Lớp: 21SNV2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60769
Bộ sưu tập: KLTN - Khoa Ngữ văn - Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...