Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60803
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Thanh, Mai.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn Thị, Diệu-
dc.date.accessioned2025-09-18T08:52:25Z-
dc.date.available2025-09-18T08:52:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60803-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractNghiên cứu vận dụng lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề Thực vật và động vật – Khoa học 4 nhằm phát triển năng lực tự học. Học sinh tự nghiên cứu trước qua video, tài liệu; trên lớp thảo luận, thực hành, giải quyết vấn đề, từ đó tăng hứng thú, chủ động, hợp tác và tư duy.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn Chương 2: Kết quả nghiên cứu dạy học chủ đề thực vật động vật theo mô hình lớp học đảo ngược môn Khoa học lớp 4 Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lực tự họcvi
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi
dc.subjectChủ đề Thực vật và động vậtvi
dc.titlePhát triển năng lực tự học thông qua mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Thực vật và động vật" - Môn Khoa học lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...