Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60803
Nhan đề: Phát triển năng lực tự học thông qua mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Thực vật và động vật" - Môn Khoa học lớp 4
Tác giả: Trương Thị Thanh, Mai.TS.
Nguyễn Thị, Diệu
Từ khoá: Phát triển năng lực tự học
Lớp học đảo ngược
Học sinh tiểu học
Chủ đề Thực vật và động vật
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu vận dụng lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề Thực vật và động vật – Khoa học 4 nhằm phát triển năng lực tự học. Học sinh tự nghiên cứu trước qua video, tài liệu; trên lớp thảo luận, thực hành, giải quyết vấn đề, từ đó tăng hứng thú, chủ động, hợp tác và tư duy.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60803
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...