Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60803
Title: Phát triển năng lực tự học thông qua mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Thực vật và động vật" - Môn Khoa học lớp 4
Authors: Trương Thị Thanh, Mai.TS.
Nguyễn Thị, Diệu
Keywords: Phát triển năng lực tự học
Lớp học đảo ngược
Học sinh tiểu học
Chủ đề Thực vật và động vật
Issue Date: 2024
Publisher: Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu vận dụng lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề Thực vật và động vật – Khoa học 4 nhằm phát triển năng lực tự học. Học sinh tự nghiên cứu trước qua video, tài liệu; trên lớp thảo luận, thực hành, giải quyết vấn đề, từ đó tăng hứng thú, chủ động, hợp tác và tư duy.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60803
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...