
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60811
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn Thanh, Hưng. PGS.TS | - |
dc.contributor.author | Nguyễn Thị Tú, Uyên | - |
dc.date.accessioned | 2025-09-19T07:16:39Z | - |
dc.date.available | 2025-09-19T07:16:39Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60811 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
dc.description.abstract | Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học số học lớp 4 giúp học sinh chủ động xây dựng tri thức thông qua trải nghiệm, thảo luận và khám phá. Quá trình học tập được thiết kế xoay quanh tình huống thực tiễn, hoạt động nhóm và trao đổi ý kiến, từ đó phát triển năng lực giao tiếp toán học: diễn đạt ý tưởng, trình bày lời giải, lắng nghe và phản hồi bạn học. Kết quả là học sinh không chỉ nắm vững kiến thức số học mà còn hình thành tư duy phản biện, hợp tác và kĩ năng diễn đạt toán học rõ ràng, logic. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu và cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu Chương 2. Một số cách vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học số học trong chương trình toán lớp 4 Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Dạy học số học lớp 4 | vi |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi |
dc.subject | Phát triển tư duy toán học | vi |
dc.subject | Lý thuyết kiến tạo | vi |
dc.title | Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học số học lớp 4 để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.