Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60811
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học số học lớp 4 để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Tác giả: Nguyễn Thanh, Hưng. PGS.TS
Nguyễn Thị Tú, Uyên
Từ khoá: Dạy học số học lớp 4
Học sinh tiểu học
Phát triển tư duy toán học
Lý thuyết kiến tạo
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học số học lớp 4 giúp học sinh chủ động xây dựng tri thức thông qua trải nghiệm, thảo luận và khám phá. Quá trình học tập được thiết kế xoay quanh tình huống thực tiễn, hoạt động nhóm và trao đổi ý kiến, từ đó phát triển năng lực giao tiếp toán học: diễn đạt ý tưởng, trình bày lời giải, lắng nghe và phản hồi bạn học. Kết quả là học sinh không chỉ nắm vững kiến thức số học mà còn hình thành tư duy phản biện, hợp tác và kĩ năng diễn đạt toán học rõ ràng, logic.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60811
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...