Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60811
Title: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học số học lớp 4 để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Authors: Nguyễn Thanh, Hưng. PGS.TS
Nguyễn Thị Tú, Uyên
Keywords: Dạy học số học lớp 4
Học sinh tiểu học
Phát triển tư duy toán học
Lý thuyết kiến tạo
Issue Date: 2024
Publisher: Đà Nẵng
Abstract: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học số học lớp 4 giúp học sinh chủ động xây dựng tri thức thông qua trải nghiệm, thảo luận và khám phá. Quá trình học tập được thiết kế xoay quanh tình huống thực tiễn, hoạt động nhóm và trao đổi ý kiến, từ đó phát triển năng lực giao tiếp toán học: diễn đạt ý tưởng, trình bày lời giải, lắng nghe và phản hồi bạn học. Kết quả là học sinh không chỉ nắm vững kiến thức số học mà còn hình thành tư duy phản biện, hợp tác và kĩ năng diễn đạt toán học rõ ràng, logic.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60811
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...