
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60815
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê Thanh, Hưng. PGS.TS | - |
dc.contributor.author | Nguyễn Văn, Vũ | - |
dc.date.accessioned | 2025-09-19T07:37:50Z | - |
dc.date.available | 2025-09-19T07:37:50Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60815 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
dc.description.abstract | Việc phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học, đặc biệt ở lớp 4, có ý nghĩa quan trọng trong hình thành năng lực toán học. Hệ thống bài tập số học được xây dựng không chỉ để củng cố kiến thức cơ bản mà còn nhằm khơi gợi sự tò mò, khuyến khích học sinh tìm nhiều cách giải, phát hiện quy luật và liên hệ thực tiễn. Bài tập được thiết kế đa dạng về hình thức (từ dễ đến khó, mở rộng – nâng cao, gắn với tình huống thực tế), chú trọng phát triển các thao tác tư duy như phân tích, tổng hợp, so sánh, khái quát hóa. Qua đó, học sinh hình thành thói quen suy nghĩ độc lập, phát biểu ý tưởng mới, lựa chọn giải pháp sáng tạo, đồng thời tăng hứng thú học tập Toán và năng lực vận dụng kiến thức vào đời sống. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu Chương 2. Một số biện pháp phát triển TDST cho học sinh thông qua xây dựng hệ thống bài tập số học trong toán lớp 4 Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phát triển tư duy sáng tạo | vi |
dc.subject | Năng lực toán học | vi |
dc.subject | Toán lớp 4 | vi |
dc.subject | Dạy học số học tiểu học | vi |
dc.title | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua xây dựng hệ thống bài tập số học trong dạy học Toán lớp 4 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.