Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60815
Nhan đề: Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua xây dựng hệ thống bài tập số học trong dạy học Toán lớp 4
Tác giả: Lê Thanh, Hưng. PGS.TS
Nguyễn Văn, Vũ
Từ khoá: Phát triển tư duy sáng tạo
Năng lực toán học
Toán lớp 4
Dạy học số học tiểu học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Việc phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học, đặc biệt ở lớp 4, có ý nghĩa quan trọng trong hình thành năng lực toán học. Hệ thống bài tập số học được xây dựng không chỉ để củng cố kiến thức cơ bản mà còn nhằm khơi gợi sự tò mò, khuyến khích học sinh tìm nhiều cách giải, phát hiện quy luật và liên hệ thực tiễn. Bài tập được thiết kế đa dạng về hình thức (từ dễ đến khó, mở rộng – nâng cao, gắn với tình huống thực tế), chú trọng phát triển các thao tác tư duy như phân tích, tổng hợp, so sánh, khái quát hóa. Qua đó, học sinh hình thành thói quen suy nghĩ độc lập, phát biểu ý tưởng mới, lựa chọn giải pháp sáng tạo, đồng thời tăng hứng thú học tập Toán và năng lực vận dụng kiến thức vào đời sống.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60815
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...